Cung cấp các loại bột gia vị làm bánh cao cấp ở Hà Nội

Bạn đang cần địa chỉ có thể Cung cấp các loại bột gia vị làm bánh cao cấp ở Hà Nội? Hãy gọi ngay cho chúng tôi – Hưng Đại Phát cơ sở chuyên cung cấp các lọa gia vị, bột gia vị làm bánh cho các tiệm lành bánh nổi tiếng tại Hà Nội.

Bột gia vị làm bánh là gì?

Để làm được những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn. Ngoài kỹ thuật cơ bản thì việc chuẩn bị các nguyên liệu, bột gia vị làm bánh sao cho phù hợp cũng vô cùng cần thiết. Các sản phẩm bột gia vị làm bánh có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, chất lượng. Chính là nguyên liệu quan trọng để tạo nên hương vị tươi ngon, tinh túy, đặc trưng của những chiếc bánh.

Hưng Đại Phát Cung cấp các loại bột gia vị làm bánh cao cấp ở Hà Nội đầy đủ, đa dạng đến từ thiên nhiên 100% an toàn cho sức khỏe được nhiều người dùng ưa chuộng.. Danh sách các gia vị làm bánh phong phú dưới đây. Chính là “vũ khí” đắc lực giúp bạn có thể tạo ra những loại bánh tuyệt hảo và an toàn cho sức khỏe.

Các loại bột gia vị làm bánh ưa chuộng nhất hiện nay tại Hà Nội

  • Bột gừng

Bột gừng được Hưng Đại Phát sản xuất trên công nghệ sấy. Nghiền phức hợp hiện đại, lưu giữ nhiều hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Sản phẩm ở dạng bột mịn, không bị vón cục, có mùi thơm và màu sắc tương đồng với nguyên liệu tươi.

  • Bột Đinh Hương

Bột đinh hương, với vị ngọt cay cùng mùi hương thơm nồng. Là một trong những gia vị yêu thích của nhiều đầu bếp để tạo nên những món ăn thơm ngon, tinh tế. Việc sử dụng bột đinh hương trong ẩm thực còn giúp cơ thể bổ sung lượng các chất dinh dưỡng thiết yếu.

  • Bột Rong Biển

Bột Rong Biển nguyên chất của Hưng Đại Phát được chế biến từ 100% rong biển tự nhiên. Có màu xanh nhạt đến xanh đen, mùi vị thơm ngon đặc trưng. Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng yêu thích hương vị tự nhiên của biển. Và bổ sung dinh dưỡng cho các món ăn thơm ngon.

  • Bột Nấm Hương

Bột Nấm Hương nổi bật với hương vị ngọt thanh tự nhiên của nấm hương. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em nội trợ làm bánh thay thế bột ngọt, mì chính. Bảo vệ sức khỏe gia đình, giúp món ăn có vị ngon ngọt tự nhiên.

Hưng Đại Phát Chuyên cung cấp bột gia vị làm bánh cao cấp ở Hà Nội

Công ty Hưng Đại Phát tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm gia vị, bột gia vị làm bánh dùng để chế biến các món ăn. Với hơn 8 năm trong ngành thực phẩm tự nhiên và công nghiệp. Hưng Đại Phát tự tin mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất.

Bên cạnh đó Hưng Đại Phát còn là nơi Cung cấp các loại bột gia vị làm bánh cao cấp ở Hà Nội, cung ứng cho các tiệm làm bánh trải rộng từ Hà Nội đến các quận lân cận.

Tại Hưng Đại Phát, luôn có đội ngũ chuyên gia thực phẩm nghiên cứu miệt mài và phát triển các dòng sản phẩm gia vị, bột gia vị làm bánh, chiết xuất, hương liệu tự nhiên, đáp ứng theo yêu cầu của doanh nghiệp, khách hàng khi chế biến thực phẩm, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng.

Cam kết với khách hàng

  • Bia vị, bột gia vị làm bánh của Hưng Đại Phát được tinh chế từ nguyên liệu tự nhiên 100%
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo bộ y tế
  • Đa dạng mẫu mã và sản phẩm để khách hàng lựa chọn
  • Dây chuyền sản xuất hiện đại mang đến trọn vẹn chất lượng sản phẩm
  • Các sản phẩm của Hưng Đại Phát phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
  • Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mang bán ra thị trường
  • Luôn mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất tới khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ tư vấn 24/7 nhiệt tình chu đáo.

CÔNG TY CỔ PHẦN SX TM DV HƯNG ĐẠI PHÁT

Địa chỉ: Số 24 Ngõ 8/11 Lê Quang Đạo. Phú Đô. Nam Từ Liêm. TP Hà Nội
Hotline: 0916.644.818
Email: hungdaiphat8888@gmail.com
Website: http://hdpfoods.com.vn

Leave Comments

0967724759
  0967724759